1
Bạn cần hỗ trợ?
Startup cung cấp giải pháp dự đoán hành vi người tiêu dùng
12/06/2018
Startup cung cấp giải pháp dự đoán hành vi người tiêu dùng

Các đơn vị tiếp thị sẽ biết trước hành vi trong tương lai của khách hàng để đưa ra chiến lược tiếp cận phù hợp.
Dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (Machine Learning), startup Insider cung cấp nền tảng tiếp thị giúp tối ưu chuyển đổi và tương tác trên desktop web, mobile web, app và email.

Thế mạnh của nền tảng này là công nghệ dự đoán hành vi người tiêu dùng trên website. Thuật toán sẽ phân tích dữ liệu lịch sử và dữ liệu tức thời về hành vi của khách hàng trên internet. Từ đó, người tiêu dùng được sắp xếp vào các nhóm khác nhau như nhóm khách hàng chỉ mua khi có khuyến mại, nhóm có khả năng mua hàng cao, nhóm có khả năng bỏ trang, vòng đời mua hàng...

"Với năng lực chuyên môn cùng nền tảng quản lý mạnh, dễ tích hợp, chúng tôi giúp các hãng thương mại điện tử giảm bớt thời gian học tập hành vi khách hàng và tập trung tìm kiếm phương án tiếp thị tối ưu", đại diện Insider nhận định.

Hiện công nghệ đã được nhiều thương hiệu lớn trên thế giới và Việt Nam sử dụng như Adidas, Singapore Airlines, UNIQLO, Vietnam Airlines, Tiki, Adayroi, FPT Shop, Lotte, Robins, Mytour,...

Bà Rashi Talwar, Giám đốc Quản lý khu vực Zalora ấn tượng với giải dự báo hành vi người dùng do startup này cung cấp.

"Chỉ với 5 phút cài đặt, Insider đã có thể vận hành thuật toán máy học phức tạp giúp chúng tôi xác định các nhóm người dùng có khả năng chuyển đổi cao, bỏ trang, thời điểm mua hàng trong tương lai", bà cho biết.

Ngoài ra, startup này cũng cung cấp nền tảng tiếp thị bằng trí tuệ nhân tạo dành cho mobile web và mobile app, bao gồm công nghệ nhận biết ý định thoát trang trên mobile web, giải pháp tối ưu hóa danh mục sản phẩm bằng AI.

Vì sao Tiki, Lotte và FPTShop lựa chọn Insider - Một start-up về trí tuệ nhân tạo (AI) để tối ưu chiến lược kỹ thuật số của mình? - xin bài edit , Thúy làm giúp chị - 3

 

Theo đại diện Insider, thị hiếu và hành vi người dùng các thiết bị di động có sự khác biệt đáng kể so với người dùng internet trước đây. Điều này đòi hỏi các thương hiệu thương mại điện tử phải đầu tư cải thiện trải nghiệm khách hàng trên nền tảng này. Bởi người tiêu dùng châu Á ngày càng ưa chuộng các loại điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

"Nhà tiếp thị sẽ sớm thất bại nếu như thâm nhập thị trường mà chỉ rập khuôn những trải nghiệm cũ không theo thị hiếu và các điểm tương tác của người dùng", vị đại diện nhấn mạnh.

Bằng thế mạnh về công nghệ tiếp thị kỹ thuật số, các thương hiệu có thể nắm bắt nhu cầu cùng với thị hiếu của khách hàng để gửi đến mỗi cá nhân những thông điệp riêng trên web, mobile web, mobile app một cách kịp thời và nhạy bén.